Ngày đăng: 13-09-2018

Xuất tinh sớm là bệnh lý không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng có ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, việc phát hiện và điều trị bệnh là điều hết sức cần thiết. Vậy đâu là phương pháp điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả?

Xuất tinh sớm và những điều cần biết

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn quan hệ, không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này có thể là do vấn đề tâm lý, thủ dâm quá độ, do bệnh lý (mắc chứng dài/hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương,…).

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh trước chủ đích

Nam giới có thể nhận biết chứng xuất tinh sớm thông qua một số triệu chứng điển hình dưới đây:

● Xuất tinh ngay khi vừa bắt đầu đưa dương vật vào trong âm đạo.

● Đưa dương vật vào và “nhấp” được vài nhịp là xuất tinh.

● Thời gian quan hệ ngắn, dưới 2 phút đã xuất tinh (kể từ khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo).

● Nhiều lần quan hệ chỉ dưới 5 phút đã xuất tinh.

● Khi mới nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục là đã xuất tinh.

Khuyến cáo: Việc điều trị xuất tinh sớm muốn đạt hiệu quả cao, không tái phát thì cần phải tuân thủ theo một số nguyên tắc nhất định. Do đó, nam giới tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hay áp dụng các bài thuốc dân gian để điều trị xuất tinh sớm tại nhà mà nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ tư vấn, thăm khám và có hướng điều trị hiệu quả.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm, tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể của từng người mà áp dụng phương pháp phù hợp.

Tại Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu, nam giới bị xuất tinh sớm trước tiên sẽ được thực hiện thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, nhằm xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh. Nếu trường hợp bệnh nhẹ, nguyên nhân do vấn đề tâm lý thì sẽ được chỉ định sử dụng thuốc, kết hợp với các bài tập tâm lý hay vật lý trị liệu.

Đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do bệnh lý hay có quá nhiều các dây thần kinh lưng dương vật sẽ được áp dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật. Nhằm loại bỏ đi một số dây thần kinh nhạy cảm, chỉ giữ lại số lượng vừa đủ, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của phái mạnh.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

Ưu điểm của phương pháp thắt chặn dây thần kinh lưng dương vật trong điều trị xuất tinh sớm:

● An toàn: Toàn bộ quá trình thực hiện thủ thuật được theo dõi chặt chẽ bởi bác sĩ chuyên khoa cùng các thiết bị tiên tiến, đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng.

● Không đau: Thực hiện xâm lấn, không gây ra vết thương hở, hạn chế chảy máu, không gây ra cảm giác đau đớn cho người bệnh trong quá trình thực hiện thủ thuật.

● Hiệu quả: Với phương pháp này nam giới chỉ cần thực hiện một lần, không tái phát, hiệu quả cao.

● Thời gian thực hiện nhanh: Ca thủ thuật chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút. Bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi tại chỗ và về nhà ngay trong ngày.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm uy tín, chất lượng

Với những bước tiến không ngừng trong lĩnh vực chẩn trị bệnh nam khoa, Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu tại 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang đã trở thành địa chỉ uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nam giới trong và ngoài tỉnh.

Khám chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tại Đa khoa Tân Mỹ Âu

Thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu:

❦ Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên nam khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ chữa xuất tinh sớm.

❦ Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ mang lại hiệu quả cao trong điều trị xuất tinh sớm.

❦ Chi phí chữa xuất tinh sớm hợp lý, được công khai, minh bạch rõ ràng theo đúng quy định.

❦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, phòng khám làm việc không ngày nghỉ (trừ ngày tết), luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

❦ Chế độ bảo mật thông tin an toàn, đảm bảo không để tiết lộ thông tin người bệnh ra ngoài.

Để đặt lịch khám bệnh hoặc muốn được tư vấn thêm về bất cứ thông tin gì về phương pháp điều trị xuất tinh sớm, nam giới có thể gọi điện đến Hotline (027) 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.